Báo giá thi công thảm trải sàn văn phòng tại Bến Tre 2023

5/5 - (100 bình chọn)
Thảm trải sàn văn phòng tại Bến Tre không chỉ giúp cho không gian văn phòng được sạch sẽ lịch sự mà còn có nhiều công dụng khác trong thiết kế nội thất và trang trí văn phòng. Ở nhiều văn phòng thường sẽ có một tấm thảm trải sàn như là một điều thiết yếu.
Vậy nên nếu bạn có nhu cầu tìm mua thảm trải sàn văn phòng cho công ty, ngôi nhà của mình mà chưa tìm được ở đâu, hãy cùng với Bamboo Decor theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những gợi ý khi mua thảm văn phòng.

Thảm văn phòng là gì? Nguồn gốc và xuất xứ thảm văn phòng

Báo giá thi công thảm trải sàn văn phòng tại Bến Tre 2023
Báo giá thi công thảm trải sàn văn phòng tại Bến Tre 2023
Thảm văn phòng là loại thảm được cấu tạo từ các loại sợi nhân tạo. Chúng có nguồn gốc từ xa xưa, bắt đầu từ Tiểu Á (Thổ Nhĩ Kỳ ngày nay) vào những năm đầu thế kỷ 10 trước công nguyên, tấm thảm đầu tiên đã được dệt nên. Trải qua quá trình dài phát triển, thảm chia ra hai cách sản xuất chính là thảm thủ công và thảm dệt công nghiệp. Phần lớn thảm được bán rộng rãi và thông dụng hiện nay là thảm dệt công nghiệp.

Quy trình thi công thảm trải sàn văn phòng tại Hà Nội

Quy trình thi công thảm trải sàn được thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật nhằm mang lại độ bền cao nhất cho sản phẩm.
Báo giá thi công thảm trải sàn văn phòng tại Bến Tre 2023
Quy trình thi công thảm trải sàn văn phòng tại Hà Nội
Bước 1: Khách hàng có nhu cầu liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn qua hotline: 0708.222.256 để được tư vấn và báo giá.
Bước 2: Sau khi nhận được yêu cầu và mong muốn của khách hàng nhân viên sẽ tư vấn mẫu thảm trải sàn và báo mức giá chi tiết cho 1m2 sản phẩm.
Bước 3: Khi khách hàng đồng ý với mức giá và chất lượng của mẫu thảm trải sàn. Nhân viên cửa hàng sẽ đến khảo sát diện tích thi công.
Bước 4: Bắt đầu thi công thảm trải sàn theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 5: Sau khi hoàn tất thi công khách hàng ưng ý với sản phẩm thảm trải sàn. Chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán và hoàn tất giao dịch.

Những lợi ích có được khi bạn sử dụng thảm trải sàn văn phòng

Báo giá thi công thảm trải sàn văn phòng tại Bến Tre 2023
Những lợi ích được mang lại khi bạn sử dụng thảm trải sàn văn phòng
  • Mang đến cho không gian nhà bạn thoáng mát và tính thẩm mỹ cao
  • Giúp cho đôi chân bạn trở nên ấm áp và tận hưởng được cảm giác êm ái, khoan khoái khi sải bước trên thềm nhà.Ngoài ra thảm trải sàn có khả năng hút ẩm tốt giúp chân bạn khô thoáng hơn trong mùa hè oi bức
  • Có nhiều mẫu mã đa dạng kèm nhiều màu sắc giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hài hoà
  • Chống trơn trượt, giúp việc đi lại trở nên an toàn và dễ dàng hon.
  • Giảm bớt tiếng ồn và cách điện tốt

Giá thảm trải sàn văn phòng tại Bến Tre hiện nay rất đa dạng, phụ thuộc vào đơn vị cung cấp cũng như chất lượng loại thảm mà bạn đã lựa chọn. Các loại thảm văn phòng hiện nay được thiết kế theo 2 dạng chính là dạng cuộn và dạng tấm cùng với các mức giá khác nhau:

Loại sản phẩm Giá tiền/m2
Thảm văn phòng dạng cuộn 85.000đ/m2 – 280.000đ/m2
Thảm văn phòng dạng tấm 185.000đ/m2 – 265.000đ/m2

Ghi chú: giá chưa bao gồm chi phí thi công.

Phân khúc thảm văn phòng Đặc điểm Giá tiền/m2
Thảm văn phòng giá rẻ – Thảm thường rất mỏng.– Nguồn gốc từ Trung Quốc, độ bền không cao nhưng có thể sử dụng được hai mặt. – Thường rất ít hoa văn, mẫu mã. 45.000 – 120.000 đồng/m2
Thảm trải sàn văn phòng giá trung bình – Thảm thường có đế lưới hoặc cao su – Nhiều chủng loại phong phú, đa dạng. – Thảm có nhiều hoa văn, họa tiết đẹp. 155.000 – 700.000 đồng/m2
Thảm trải sàn văn phòng cao cấp – Thảm thường rất dày, nhiều màu sắc, kích thước và hình dáng. – Phổ biến dùng cho các hội nghị, nhà hàng, phòng khách công ty, phòng giám đốc… – Có khả năng chống cháy, không bám bụi, không truyền điện… 800.000 – 2.000.000 đồng/m2

Xem thêm bài viết về thảm trải sàn văn phòng tại đây

Đơn vị thi công thảm trải sàn văn phòng tại Bến Tre 2023 uy tín, chuyên nghiệp

Báo giá thi công thảm trải sàn văn phòng tại Bến Tre 2023
Đơn vị thi công thảm trải sàn văn phòng tại Bến Tre 2023 uy tín, chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công, phân phối thảm trải sàn văn phòng chất lượng, giá tốt hãy đến ngay với Bamboo Decor. Tại Bamboo Decor, chúng tôi có rất nhiều mẫu thảm trải sàn cho văn phòng để phục vụ cho các sở thích, yêu cầu của mỗi người. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn một không gian văn phòng mới mẻ, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo